Chà bông CF 300gr Đặc Biệt
Chà bông CF 300gr Đặc Biệt
Chà bông CF 300gr Đặc Biệt

Chà bông CF 300gr Đặc Biệt

75.000 đ
Chà Bông Heo Đặc Biệt Classy Foods!
Sản phẩm chà bông Heo loại Đặc Biệt được sử dụng 95% thịt tươi chế biến cùng các loại gia vị truyền thống, tạo cảm giác thơm ngon đặc chưng mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của từng xớ thịt.
Sản phẩm Chà Bông Heo Đặc Biệt hiệu Classy Foods được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sản phẩm được đóng gói bao bì trong suốt giúp có thể nhìn thấy rõ ràng sản phẩm và màu sắc bên trong. Túi đóng và tem nhãn tạo sự kết hợp đẹp mắt, hấp dẫn nhưng cũng chứa đầy đủ thông tin thiết yếu về thành phần, nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng và công ty sản xuất.

Sản phẩm Chà Bông Heo đặc biệt dễ dàng kết hợp cùng các loại bánh mì, cháo, xôi, cơm hoặc ăn trực tiếp như các đồ ăn vặt.
Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng, có thể sử dụng như 1 món quà mang biếu hoặc tặng cho người thân, bạn bè trong gia đình.

Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất
Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt và côn trùng
Sản phẩm nên đậy kín sau khi mở và sử dụng tốt nhất trong vòng 10 ngày.
Số lượng
Thichlambanh Đảm Bảo Trả hàng hoàn tiền nếu sản phẩm lỗi

Sản phẩm Chà Bông Heo Đặc Biệt Classy Foods sử dụng 95% thịt heo tươi, sản xuất trên quy trình hiện đại đảm bảo chất lượng. Có thể ăn ngay hoặc sử dụng cho nhiều món bánh, món mặn.

Bạn đang tìm một loại chà bông đảm bảo chất lượng để sử dụng cho gia đình thân yêu, Chà Bông Heo Đặc Biệt Classy Foods chính là sản phẩm bạn cần tìm.

Hương vị thơm ngon đặc biệt:

Chà Bông Heo Đặc Biệt Classy Foods được sản xuất từ 95% thịt heo tươi kết hợp với các loại gia vị giúp mang đến cho sản phẩm hương vị chà bông truyền thống, hương vị thịt heo đặc trưng và vị thơm ngon riêng biệt của thương hiệu.

Đảm bảo vệ sinh an toàn:

Sản phẩm được sản xuất trên quy trình hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mang đến nhiều biến tấu thú vị cho cho việc nội trợ:

Với Chà Bông Heo Đặc Biệt Classy Foods, bạn có thể sử dụng ngay như một món ăn vặt, hoặc kết hợp trong các món bánh (bánh bông lan trứng muối chà bông, bánh cuộn chà bông Đài Loan, bánh mì chà bông…), cũng có thể kết hợp trong nhiều món mặn hằng ngày (cháo, xôi…)

Quy cách đóng gói rõ ràng, dễ bảo quản:

Sản phẩm Chà Bông Heo Đặc Biệt Classy Foods được đóng gói trong túi zip trong suốt, bạn dễ dàng nhìn thấy chất lượng sản phẩm bên trong. Ngoài bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm. Thiết kế túi zip giúp bạn có thể bảo quản dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm Chà Bông Heo Đặc Biệt Classy Foods

  • Trọng lượng: 300gr
  • Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt và côn trùng
  • Sản phẩm nên đậy kín sau khi mở và sử dụng tốt nhất trong vòng 10 ngày.