Dụng tách lòng đỏ trứng hình gấu

Dụng tách lòng đỏ trứng hình gấu

16.000 đ
Kích thước : 13x6cm
Trọng lượng : 10g
Chất liệu : Nhựa sinh học Lúa mạch
Dụng cụ lọc lòng đỏ trứng có kiểu dáng tiện dụng, giúp bạn tách lòng đỏ trứng thật nhanh chóng, dễ dàng và đẹp mắt.

Tạm hết hàng

Thichlambanh Đảm Bảo Trả hàng hoàn tiền nếu sản phẩm lỗi

- Dụng cụ tách lòng đỏ trứng được thiết kế như một cái lưới vợt bằng nhựa. Bạn chỉ cần đập trứng vào dụng cụ tách lòng đỏ trứng này và lắc nhẹ, lòng trắng sẽ chảy xuống dưới và còn lại lòng đỏ nguyên vẹn ở trên cái vợt. Dụng cụ tách lòng đỏ trứng này đặc biệt hữu hiệu khi bạn dùng để làm bánh, chế biến một số món ăn cầu kỳ, hấp dẫn hoặc để đắp mặt nạ..

 

Nhựa sinh học lúa mạch là gì?

  • Lúa mạch hay còn gọi là lúa mì, lúa miến, tiểu mạch, tên khoa học: Triticum spp: là cây lương thực, thuộc một nhóm các loài cỏ đã thuần dưỡng từ khu vực Levant và được gieo trồng rộng khắp thế giới. Về tổng thể, lúa mì là thực phẩm quan trọng cho loài người, sản lượng của nó chỉ đứng sau bắp và lúa gạo trong số các loài cây lương thực.

Nhựa sinh học lúa mạch ( lúa mì) là loại nhựa được tạo nên từ sự kết hợp của nhựa PP và thân cây lúa mạch (lúa mì). Nhựa PP là loại nhựa có độ bền cơ học rất cao khác hẳn với nhựa dẻo PE. Nhựa PP chính là chất liệu cơ bản của túi vải không dệt – loại túi vải thân thiện đang gây sốt trên thị trường quà tặng và thời trang hiện nay. Đặc tính của nhựa PP là trong suốt, độ bóng bề mặt cao nên cho khả năng in ấn cao, nét in rõ, cực kì phù hợp để thể hiện logo công ty trên thân sản phẩm. PP không màu, không mùi, cũng không độc hại, chịu được nhiệt độ trên 100 độ C của lò vi sóng, do vậy hầu như tất cả các sản phẩm hộp đựng đồ ăn uống đều được chế tác bằng chất liệu này. Việc kết hợp nhằm giảm thiểu thành phần dầu mỏ, tăng khả năng phân hủy sinh học của sản phẩm, hạn chế sự ô nhiễm từ rác thải nhựa không phân hủy.

Nhựa sinh học lúa mạch là một giải pháp khả thi có thể cho phép tạo ra các loại vật liệu bao bì thân thiện với môi trường. Đó là giảm dần hàm lượng sử dụng nhựa thông thường (PE, PP…)  và độn thêm vào đó là một loại chất độn có nguồn gốc từ thân cây lúa cùng kết hợp với một phần các loại polymer có khả năng tự phân hủy sinh học. Đây là một giải pháp thực sự khả thi, trong điều kiện hiện tại trong nước, với ưu điểm là quy trình công nghệ sản xuất đơn giản, tính chất sản phẩm tạo thành có thể chấp nhận và đặc biệt là giá thành sản xuất sản phẩm chỉ có thể rẻ hơn hoặc bằng so với loại bao bì thông thường hiện nay. Thuận lợi của loại vật liệu bao bì mới này là có chứa hàm lượng chất độn phân hủy sinh học cao (>35%) sẽ có khả năng thứ nhất là làm giảm giá thành sản phẩm (so với loại bao bì làm từ 100% hạt nhựa PE) và giảm dần sự phụ thuộc của ngành nhựa vào các loại hat nhựa này, vốn là nguồn tài nguyên khai thác từ dầu mỏ đang cạn kiệt dần; Thuận lợi thứ hai là vật liệu này cũng sẽ có khả năng gây kích thích phân rã sinh học nhanh (từ hàng trăm năm xuống còn một vài năm) cho hạt nhựa (PE, PP…) khi tồn tại chung với các loại chất độn thực vật này, và nhất là khi được chôn trong môi trường đất tự nhiên. Và nếu như các sản phẩm này được xử lý bằng các phương pháp đốt rác thải thì qua tính toán, cho thấy hàm lượng khí thải CO2 thải ra giảm đi gần 30% so với lượng khí thải ra từ sản phẩm truyền thống.